Thanh toán ngay 100% giá trị tiền hàng bằng hình thức chuyển khoản.
CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG
- (Dành cho khách hàng mua hàng trực tuyến tại website sinhairvietnam.vn).
- Ban hành kèm theo Quyết định số 1011/2021/ QĐ -TGD ngày 10/11/2021.
- Công ty TNHH Sinhair Japan (Công ty) xin cảm ơn sự yêu mến, tin tưởng của Quý Khách hàng cho các sản phẩm của chúng tôi. Để phục vụ Quý Khách hàng được tốt nhất, Chúng tôi công khai và áp dụng chính sách bán hàng dành riêng cho sản phẩm được mua bán trực tuyến tại Website https://sinhairvietnam.vn/ (Website). Bằng việc giao dịch mua bán tại Website, Quý Khách hàng xác nhận rằng đã đọc, hiểu và đồng ý Chính sách đổi hàng của chúng tôi.
GIAO, NHẬN SẢN PHẨM, HÀNG HOÁ
- Chúng tôi giao hàng hóa tới Quý Khách hàng thông qua bởi Công ty cổ phần Giao hàng Tiết kiệm, Tổng Công ty cổ phần Bưu chính Viettel, Công ty cổ phần dịch vụ Tức Thời trong thời hạn tối đa 02 ngày (áp dụng cho đơn hàng giao trong nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh) và 05 ngày (áp dụng cho đơn hàng liên tỉnh), kể từ ngày Quý Khách hàng nhận được thông báo xác nhận đơn hàng và xác nhận thanh toán qua thư điện tử (e-mail) từ Website sinhairvietnam.vn.
- Khi nhận hàng từ nhân viên vận chuyển, Khách hàng lưu ý phải kiểm tra hàng hóa trước khi nhân gồm thông tin mua hàng, hóa đơn bán hàng, số lượng sản phẩm hàng hóa. Khách hàng không được mở, bóc tem, nhãn sản phẩm.
- Trường hợp khi nhận hàng, Quý Khách hàng phát hiện hàng hóa bàn giao thiếu, bị lỗi, giao nhầm thì thực hiện theo quy trình đổi hàng được nêu tại bên dưới (mục 3.2 của Chính sách này).
KHÁCH HÀNG ĐƯỢC LỰA CHỌN HÌNH THỨC THANH TOÁN
Thanh toán theo hình thức COD (là hình thức khách hàng trực tiếp thanh toán tiền mặt cho nhân viên vận chuyển).
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG
QUY TRÌNH ĐỔI HÀNG
- Khách hàng đảm bảo thỏa mãn điều kiện đổi hàng được nêu tại mục 3.2 (Các trường hợp xử lý) của Chính sách này.
Khách hàng vui lòng liên hệ theo phương thức Hotline, Email được công bố trên Website để được tư vấn cụ thể hơn về điều kiện đổi sản phẩm. - Khách hàng vui lòng gửi sản phẩm đổi qua hình thức chuyển phát (bưu điện/ công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển) tới địa chỉ được hướng dẫn bởi nhân viên CSKH.
Sau khi nhận được sản phẩm đổi từ Quý Khách hàng, nhân viên của - Chúng tôi sẽ liên hệ và hướng dẫn Quý Khách hàng lựa chọn sản phẩm thay thế. Lưu ý: Chỉ đổi sản phẩm bằng hoặc có giá trị cao hơn sản phẩm đã mua trước đó.
- Quý Khách hàng đặt mua sản phẩm thay thế theo các bước hướng dẫn như giao dịch mua hàng ban đầu tại Website.
- Chính sách bán hàng này có hiệu lực từ ngày 10 tháng 11 năm 2021, có thể được thay đổi theo quyết định của Công ty tại từng thời kỳ. Chính sách thay đổi không có giá trị áp dụng cho các khách hàng đã mua sản phẩm trước thời điểm chính sách thay đổi có hiệu lực.
- Quý Khách hàng vui lòng đọc kỹ Chính sách bán hàng này. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
- Chúc Quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời với sản phẩm của Chúng tôi.
- Trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng!